28 apríl, 2007

Þegar ég er búin að skila af mér ætla ég að:

**Fara í klippingu og litun, hef ekki verið með klippingu sem fer mér svona líka hræðilega illa síðan ég klippti mig sjálf hérna um árið!
**Þrífa heima hjá mér hátt og lágt
**Kaupa mér skó
**Fara í nudd eða einhverja "endurheimtu þitt ferska útlit-spameðferð"
**Bjóða Stefáni á Spiderman III
**Fara með Vilborgu á skautamyndina
**Fara með Stefáni og Kolfinnu í sund
**Njóta þess að gera ekki neitt
**Fara í heimsóknir
**Útskrifast og halda uppá það með pompi og prakt!

13 dagar to go!!

9 Comments:

At laugardagur, apríl 28, 2007 5:06:00 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Vá thad fer alveg ad koma ad thessu hjá thér. Sendi baráttukvedjur á lokasprettinum og hlakka til ad koma heim og fagna med thér :)

 
At laugardagur, apríl 28, 2007 10:09:00 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Þetta verður búið áður en þú veist af, væri alveg til í spa en har inge penge svo maður verður að sætta sig við næstbesta:)

Gangi þér svaka vel, ég er einmitt búinn að skrifa eina 10 bls og á eina 14-16 bls ritgerð eftir og kem mér ekki í gang. Heyrumst.

 
At sunnudagur, apríl 29, 2007 10:11:00 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Vá þetta fer bara allt að smella hjá þér. Gangi þér ótrúlega vel á lokasprettinum :)

Hlakka til að koma í útskriftarparýið!! :)

Kv.Anna María

 
At sunnudagur, apríl 29, 2007 8:24:00 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

GO GIRL!!!!
Þetta er alveg að vera búið hjá þér. Hlakka til að halda uppá áfangann með þér vinkona.
Sjáumst vonandi sem fyrst.
Kv. Júlla.

 
At sunnudagur, apríl 29, 2007 9:42:00 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

koma svo!!!

 
At mánudagur, apríl 30, 2007 7:52:00 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Já Heba allt að gerast. Fyndið að þetta sé allt í einu talið í dögum en ekki mánuðum eða vikum.
vertu súper dugleg í dag.
kv. Eygló

 
At mánudagur, apríl 30, 2007 4:45:00 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ekki leiðinlegur listi:) Gangi þér vel á lokasprettinum! Verður alveg bjútífúl hjá þér að skila gripnum;)
kv. Maja

 
At mánudagur, apríl 30, 2007 10:47:00 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

GO HEBA GO HEBA, koma svoooo þetta er alveg að verða búið. Hef trú á þér baby, heyri í þér þegar þetta er búið :)

kv. Ellen

 
At laugardagur, maí 05, 2007 11:24:00 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hafðu það gott Heba og gangi þér vel.
Ég er að gera mig kláran í partý á skaganum eftir hádegi.
http://blog.central.is/argangure61
Heyrumst.

 

Skrifa ummæli

<< Home